มาม่าเกาหลี ยี่ห้อไหนดี
เมนู เค้ก คาเฟ่

หัวข้อ

เมนู เค้ก คาเฟ่

เมนู เค้ก คาเฟ่ เมนูทานเล่น ในร้านกาแฟ ขนมหวานเบเกอรี่ร้านกาแฟ นับว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมาก ๆ สำหรับใครที่เปิดร้านกาแฟ คาเฟ่ และอยากเพิ่มยอดขาย อยากเอาใจลูกค้าด้วยการขายสินค้าเพิ่มเติม เพราะการเสิร์ฟเมนูทานเล่นพร้อมกับเครื่องดื่มสุดอร่อย ก็จะช่วยให้การดื่มเครื่องดื่มของลูกค้ามีความพิเศษมากยิ่งขึ้น การมีตัวเลือกเมนูเบเกอรี่ยิ่งมากเท่าไหร่ เมนูเบเกอรี่ในคาเฟ่ ก็จะยิ่งช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการซื้อมากขึ้น เพราะลูกค้าบางคนอาจจะชอบการดื่มกาแฟร้อนไปพร้อมกับแซนวิชเพื่อรองท้อง บางคนชอบดื่มกาแฟเย็นกับคุกกี้กรุบกรอบ หรือดื่มชาคู่กับเค้กหวาน ๆ หรือจะเป็นขนมหวานอื่น ๆ มากมาย และวันนี้ทาง เราก็ไม่พลาดที่จะมาแบ่งปันเมนูขนมที่สามารถขายคู่กับเครื่องดื่มชากาแฟได้ ทั้งอิ่มท้องท้องและอร่อย มีเมนูอะไรบ้างมาดูไปพร้อม ๆ กันเลย 

 

เค้ก เมนู เค้ก คาเฟ่

 

เมนู เค้ก คาเฟ่ เบเกอรี่ในดวงใจของคนทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ เพราะเค้กนั้นสามารถที่จะรังสรรค์ออกมาให้มีหลายแบบ หลายรสชาติได้ แถมยังสามารถเลือกท็อปปิ้งตกแต่งหน้าเค้กได้อย่างจุใจ เนื่องจากเค้กมีเนื้อแป้งที่เนียนนุ่ม เมนูของหวานยอดฮิต ก็ยังมีการเพิ่มรสชาติที่หวานอร่อยด้วยครีมต่าง ๆ ด้วยความหวานละมุนแบบนี้จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของสาวกเบเกอรี่สุด ๆ และในปัจจุบันนี้เองก็จะพบเห็นว่าเค้กถูกนำไปวางขายในหน้าร้านกาแฟเยอะมาก เพราะลูกค้าชอบสั่ง และยังทำให้ร้านมียอดขายดีเพิ่มมากขึ้นได้ง่าย ๆ

 

คัพเค้ก

 

ความน่ารัก ความสวยงาม ต้องยกให้คัพเค้ก มีลักษณะเป็นเค้กที่อยู่ในถ้วยเล็ก ๆ และสามารถตกแต่งหน้าตาได้หลากหลาย หรือจะทำเป็นรสชาติอื่น ๆ ก็ได้เช่นกัน ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่ลูกค้าสามารถหยิบหรือตักรับประทานได้ง่าย ๆ การมีคัพเค้ดไว้เป็นสินค้าภายในร้านให้ลูกค้าได้เลือกจับคู่กับเมนูกาแฟ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

 

คุกกี้

 

เมนูเบเกอรี่ที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ของร้านกาแฟเลยก็ว่าได้ ทั้งมีราคาที่ถูก มีความกรุบกรอบ จะตกแต่งหน้าตา จะทำเป็นรสชาติไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นโอริโอ้ อัลมอนด์ ช็อกโกแลต  แถมมีขนาดพอดีคำหยิบทานง่าย ไม่ต้องมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการรับประทาน จึงทำให้คุกกี้ทานคู่กับเครื่องดื่มอะไรก็อร่อยลงตัว 

 

โดนัท

 

โดนัทเบเกอรี่สุดอร่อย หอมหวาน แถมมีหลายรูปทรง หลายรสชาติ ทั้งยังสามารถตกแต่งหน้าตาให้น่ารับประทานมาก ๆ เนื่องจากมีหลายรสชาติแถมเวลาทานคู่กับกาแฟ เมนูชาต่าง ๆ บอกเลยว่าอร่อยลงตัวมาก ใครที่อยากเอาใจลูกค้าก็แนะนำว่าร้านคุณต้องมีโดนัทขายด้วย

 

บราวนี่

 

ขนมหวานสีน้ำตาลเข้ม ที่มีรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตแบบจัดเต็ม สามารถทำออกมาได้หลากหลายแบบทั้งมีความหนานุ่ม มีความหนึบ หรือในปัจจับันนี้เองก็นิยมทำเป็นแผ่นบางกรอบ เพื่อให้ได้ความอร่อยอีกแบบ ซึ่งนิยมแต่งหน้าด้วยอัลมอนด์ หรือบางร้านยังเป็นรสชาติอื่น ๆ อย่างชาเขียว ชาไทยได้อีกด้วย ชิ้นเล็กพอดีคำ ทานง่าย อร่อยกลมกลม รับรองว่าขายดีแน่นอน

 

วาฟเฟิล

 

ทานคู่กับกาแฟร้อน ๆ บอกเลยว่าอร่อยมาก วาฟเฟิลขนมอบที่มีกลิ่นหอมละมุน ยิ่งร้านไหนที่ใช้เนยเป็นส่วนผสมในตัวแป้งบอกเลยว่าโดนใจลูกค้าแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันนี้เชื่อว่าหลาย ๆ ร้านจะมีเมนูวาฟเฟิลอย่างแน่นอน เพราะสามารถทานได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมดา หรือจะราดด้วยน้ำผึ้งเพิ่มความหอมหวาน หรือแม้แต่การเสิร์ฟเป็นของหวานที่ตกแต่งด้วยวิปครีมด้านบน ราดด้วยซอสช็อกโกแลต แต่งหน้าด้วยผลไม้สด บอกเลยว่าทำได้หลายเมนูมาก ๆ แถมยังชูเป็นเมนูเบเกอรี่สุดพิเศษของร้านได้เลย

 

แพนเค้ก

 

คิดถึงความเนียนนุ่มของขนมหวาน ก็ต้องนึกถึงแพนเค้ก ยิ่งเสิร์ฟร้อน ๆ ให้ลูกค้าได้ทานคู่กับเมนูเครื่องดื่มสุดโปรด บอกว่าพิเศษมาก ซึ่งแพนเค้กนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทำง่ายมาก จะทำแป้งเอง หรือซื้อแป้งสำเร็จรูปก็ได้ แถมยังเสิร์ฟเป็นเมนูได้หลากหลายจะราดซอสต่าง ๆ เพิ่มวิปครีม ไอศกรีม ท็อปปิ้งด้วยผลไม้สดก็ได้ และในปัจจับันนี้เองบางร้านก็มักจะนิยมวาดเป็นรูปร่างต่าง ๆ ทั้งตัวการ์ตูน สัตว์ ดอกไม้ เพื่อดึงดูดความสนใจและเป็นจุดขายที่ดีอีกหนึ่งช่องทางนั่นเอง

 

แซนวิช

 

เมนูนี้บอกเลยว่าทุกร้านควรต้องมีขายเพิ่มเติม เพราะแน่นอนอยู่แล้วว่าลูกค้าหลาย ๆ คนมักจะหาเบเกอรี่ที่อิ่มทอง อร่อย ทานง่ายไม่เลอะเทอะ ซึ่งเบเกอรี่ที่นิยมเลือกซื้อกันมากที่สุดก็คือแซนวิชนี่แหละ เป็นเมนูที่ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะทางร้านสามารถรังสรรค์ออกมาให้เป็นเมนูแบบไหนก็ได้ จากใส่นม หมูหยอง แฮม หรือแม้แต่การเพิ่มผักสด ไข่ดาว อะโวคาโด และอื่น ๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าต้นทุนก็ไม่สูงเหมือนเมนูอื่น ๆ ขั้นตอนการทำก็ง่าย ทั้งยังขายดีและลูกค้าชอบมาก

 

ขนมปังปิ้ง 

 

เมนูนี้ทำง่ายมากกก บอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งเมนูเบเกอรี่ที่ขายดีลูกค้าชื่นชอบ แถมมีต้นทุนถูกมาก เพียงแค่นำขนมปังมาปิ้งให้กรอบ มีความหอมเล็กน้อย จะเลือกเสิร์ฟแบบเมนูทานเล่นด้วยการทางแยมผลไม้ ทาสังขยาหวาน ๆ ราดด้วยนมข้นหวาน น้ำตาลทราย ง่าย ๆ แบบนี้ก็ได้ หรือบางร้านจะเสิร์ฟแบบเมนูรองท้องก็ได้ เช่นเพิ่มแฮม เบค่อน ผักสด ไข่ดาว เป็นต้น ทั้งง่าย ต้นทุนไม่สูง ทำได้หลายเมนู รับรองยอดขายพุ่งแน่นอน

 

บทความที่แนะนำ