มาม่าเกาหลี ยี่ห้อไหนดี
ชีสสไลซ์ (แบบแผ่น) ยี่ห้อไหนอร่อย

หัวข้อ

ชีสสไลซ์ (แบบแผ่น) ยี่ห้อไหนอร่อย

ชีสสไลซ์ (แบบแผ่น) ยี่ห้อไหนอร่อย ชีสเป็นวัตถุดิบและเป็นอาหารที่หลายคนชื่นชอบค่ะ ผู้เขียนเองก็ชอบนะคะแต่ชอบบางเมนูค่ะโดยเมนูที่ผู้เขียนชอบมากคือมาม่าชีส พิซซ่าชีสเยิ้มและแซนด์วิชชีสค่ะ แน่นอนว่าในบทความของเราได้แนะนำชีสกันไปหลายชนิดมากค่ะทั้งชีสสเปรด, เชดดาร์ชีส, มอสซาเรลล่าชีส, พาเมซานชีส ฯลฯ ในการเลือกซื้อเราสามารถเลือกซื้อชีสได้ตามความชอบค่ะ แต่หากต้องการชีสสำหรับการทำอาหารหรือทานเปล่า ๆ Brie Cheese ยี่ห้อไหนอร่อย เราอยากแนะนำให้ซื้อ “ชีสสไลซ์” ค่ะ ชีสสไลซ์หรือที่คนไทยชอบเรียกว่า “ชีสแผ่น” เป็นชีสที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย สามารถนำมาทำเบอร์เกอร์หรือแซนด์วิชก็ได้ค่ะ แน่นอนว่าชีสสไลซ์เป็นชีสที่แตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์ บางแบรนด์อาจจะใช้เชดดาร์ชีส บางแบรนด์อาจจะใช้เกาดาชีสและรสชาติของชีสก็จะแตกต่างกันไปด้วยค่ะ หากวันนี้ใครที่กำลังหาซื้อชีสสไลซ์อยู่ต้องห้ามพลาดนะคะเพราะวันนี้เรามีชีสสไลซ์ 10 แบรนด์มาแนะนำกัน หากพร้อมแล้วก็ไปกันเลย

ชีสสไลซ์ (แบบแผ่น) ยี่ห้อไหนอร่อย

ชีสสไลซ์ (แบบแผ่น) ยี่ห้อไหนอร่อย Allowrie Cheddar Cheese ชีสสไลซ์

 

ชีสสไลซ์ (แบบแผ่น) ยี่ห้อไหนอร่อย Allowrie Cheddar Cheese เป็นชีสสไลซ์ที่เราขอยกให้เป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราค่ะ เพราะหาซื้อได้ง่ายมากไปที่ไหนก็มีค่ะ ผู้เขียนเชื่อเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเชดดาร์ชีสจาก Allowrie แน่นอนเพราะชีสจากทางแบรนด์มีรสชาติดีมาก ชีสไม่มีส่วนผสมของแป้งนะคะส่วนผสมของชีสคือเชดดาร์ชีสที่ทำจากนมล้วน ๆ เลย รสชาติที่ได้จึงมีความกลมกล่อมทานได้ง่ายค่ะ ทางแบรนด์เคลมมาว่าชีสของเขามีแคลเซียมและวิตามินดีซึ่งดีต่อกระดูก ชีสยี่ห้อไหนอร่อยสุด นอกจากนี้เนื้อสัมผัสยังแน่นและอร่อยอีกด้วย ชีสสไลซ์จากทางแบรนด์ไม่มีพลาสติกแยกชิ้นนะคะแต่ชีสดึงง่ายไม่ค่อยติดกัน ในหนึ่งแพ็กจะมีชีสทั้งหมด 81 แผ่นสามารถทำได้หลากหลายเมนูเลย ใครที่ชอบเชดดาร์ชีสต้องห้ามพลาดนะคะ นอกจากปริมาณ 81 แผ่นแล้วยังมีแพ็กขนาดเล็กให้เราซื้อด้วยค่ะ

 

Bega Super Slices ชีสสไลซ์

 

แนะนำ Allowrie Cheddar Cheese กันไปแล้วจะไม่แนะนำเป็น Bega Super Slices ก็คงไม่ได้ค่ะเพราะทั้งสองแบรนด์เป็นเชดดาร์ชีสที่ได้รับความนิยมเหมือนกันค่ะ ส่วนผสมหลักของเชดดาร์ชีสคือชีส เนยและเกลือค่ะ ดังนั้นจึงเป็นชีสแท้ ๆ รสชาติครีมมี่ถึงใจแน่นอนค่ะ จุดที่ผู้เขียนชอบเลยก็คือชีสของทางแบรนด์มีให้เลือกหลายแพ็กเกจค่ะจะเลือกแบบ 6 แผ่นก็ได้ 12 แผ่นก็ดีหรือจะเลือกแบบ 24 แผ่นก็ได้ตามความชอบเลยค่ะ สำหรับเรื่องคุณภาพชีสของแบรนด์นำเข้าจากออสเตรเลียค่ะ นอกจากจะมีรสชาติธรรมดา ๆ แล้วยังมีชีสแบบแต่งกลิ่นอย่าง Bega Smokey BBQ Slices ให้เราได้เลือกด้วย ในการเลือกซื้อสามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบเลยค่ะ ผู้เขียนค่อนข้างชอบแพ็กเกจมากเลยทีเดียวค่ะเพราะสวยงามดูน่ารับประทาน อีกทั้งยังมีพลาสติกแยกห่อด้วยทำให้ชีสไม่ติดกัน

 

The Laughing Cow Cheese Slice Light ชีสสไลซ์ 

 

The Laughing Cow Cheese Slice Light เป็นชีสอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ Bega Super Slices เลยค่ะ ชีสจากทางแบรนด์มีหลายแบบให้เราได้เลือกค่ะ โดยเราสามารถเลือกได้ตามสูตรที่ชอบค่ะแต่สูตรที่ผู้เขียนนำมาแนะนำกันในวันนี้เป็นสูตร Light ค่ะ ตอบโจทย์มากหากคุณกำลังมองหาชีสที่มีไขมันและแคลอรีต่ำค่ะ ทางแบรนด์เคลมมาว่าชีสสไลซ์สูตรนี้มีไขมันต่ำกว่ารุ่นเดิมถึง 45% โดยมีแคลอรีเพียง 42 กิโลแคลอรีต่อชีส 176 กรัม ส่วนเรื่องรสชาติก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เพราะถึงแม้ว่าชีสจะมีแคลอรีและไขมันต่ำกว่าชีสชนิดอื่น ๆ แต่รสชาติของชีสก็ดีมาก ๆ สำหรับเรื่องคุณภาพ The Laughing Cow เป็นชีสจากฝรั่งเศสค่ะทำจากนมแท้ ๆ เลย ใครที่อยากซื้อชีสที่ดีต่อสุขภาพแต่ยังคงมีรสชาติที่อร่อยต้อง The Laughing Cow Cheese Slice Light เท่านั้นค่ะ เมื่อซื้อมาแล้วรับรองจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

Imperial Duo Cheese Mix ชีสสไลซ์

 

Imperial Duo Cheese Mix เป็นชีสที่เหมาะสำหรับคนรักชีสค่ะและเป็นชีสสไลซ์ที่ไม่เหมือนใครด้วย จุดเด่นของชีสสไลซ์จากอิมพีเรียลคือเป็นชีสสไลซ์ที่มีส่วนผสมของมอสซาเรลล่าชีสและเชดดาร์ชีสค่ะ ทำให้ตัวชีสบางและละลายได้เร็วขึ้น รสชาติของชีสเมื่อละลายแล้วจะอร่อยและมีความครีมมี่ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเคลมมาอีกว่าชีสของเขามีแคลเซียมสูงเมื่อทานเข้าไปแล้วจะได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน สำหรับเรื่องของคุณภาพชีสจากอิมพีเรียลเป็นชีสคุณภาพดีอยู่แล้วค่ะและได้รับความนิยมไม่แพ้ Allowrie Cheese เลย จำนวนของชีสที่มีในแพ็กคือ 6 แผ่นค่ะถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับราคา เมื่อเช็กรายการส่วนผสมผู้เขียนพบว่าปริมาณของมอสซาเรลล่าชีสเยอะกว่าเชดดาร์ชีสค่ะ ผู้เขียนเลยไม่แปลกใจว่าทำไมชีสไสซ์ถึงเยิ้มมากขนาดนั้น ใครที่ชอบเมนูชีสแนะนำเลยค่ะบอกเลยว่า Imperial Duo Cheese Mix นำไปทำมาม่าชีสอร่อยมาก

 

Bega Smokey BBQ Slices ชีสสไลซ์

 

Bega Smokey BBQ Slices เป็นชีสสไลซ์ที่ทำจากเชดดาร์ชีสที่ผ่านกรรมวิธีพิเศษค่ะและเป็นชีสแท้ ๆ จากออสเตรเลีย ชีสสไลซ์จากทางแบรนด์แตกต่างจากชีสสไลซ์จากแบรนด์อื่น ๆ ค่ะเพราะไม่ได้มีรสชาติดังเดิมแต่เป็นชีสสไลซ์ที่มีกลิ่นและรสบาร์บิคิว เมื่อทานแล้วทำให้เราสามารถเพลิดเพลินกับความหอมและความครีมมี่ของชีสได้ ผู้เขียนได้เช็กส่วนผสมแล้วค่ะพบว่าชีสจากทางแบรนด์ทำจากนมสดแท้ ๆ ไม่ใช่แป้ง ในการใช้งานเราสามารถทานชีสได้โดยตรงหรือใช้เป็นส่วนประกอบของอาหารอื่น ๆ ก็ได้ค่ะ ด้วยรสชาติและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของเบก้าชีสจะช่วยเพิ่มความเอร็ดอร่อยให้กับอาหารที่คุณทำได้อย่างแน่นอนค่ะ แพ็กเกจของชีสมีพลาสติกแยกชิ้นด้วยไม่ทำให้ชีสติดกัน ในแต่ละแพ็กจะมีชีสทั้งหมด 12 แผ่นค่ะเหมาะสำหรับใช้งานที่บ้านและเหมาะสำหรับใช้ทำเมนูง่าย ๆ

 

บทความที่แนะนำ